• img01
  • img02
  • img03
  • img04
  • img05
Saturday 28 July 2012



Half Body

 
Hello! I'm kit ishashare ko lang ung story ko about s 1st gf ko.
 
Nung highschool ako, torpe tlaga ko, snabero nga ko kung tawagin eh, kasi may itsura din naman ako, marami ding nagkakagusto sakin na mga girl pero di ko sila pinapancin.
nung 3rd yr H.S nako dito na nagsimula ung kwento ko, mas marami ng girl ang humanga skin, pero may isa lang akong pinili.
 
Crush ko na talaga sya nung 1st yr palang ako, at nung 3rd yr di ko akalaing makikilala ko sya, sya nga pala si karen, maliit lang sya, maganda cute, tabain sya minsan tumataba minsan pumapayat
 
Niligawan ko sya, napasagot ko sya at sya ang 1st gf ko di ko sya makakalimutan 2 yrs din kaming naging kami.
Sa school laging gabe na kami umuuwi, para makasama ko sya at para makipaglambingan haha. Laging halikan minsan nga nakapatong pa sya saken, di nya alam nalilibungan na talaga ko pag ganun, nilalabasan nako ng di nya alam khit halik lng s sobrang libog q.
Marami din nangyaring ganun kahit sa bahay namin puro lambingan lang at libugan pero di ko pa sya nagagagalaw kasi natatakot ako mabuntis sya haha
 
Ganun ang sitwasyon namin, malambing kasi ako, kaya minsan nauuwi s libog ang ginagawa ko.
Hanggang makagraduate na sya, at ako nalang nasa school, nagkikita kami once a week simula nung grumaduate sya. Habang ako nagaaral pa.
 
Tuwing linggo kami nagkikita lagi, minsan naman kasama nmin ung friend nya si sarah, at pag uuwi na kami, hinahatid muna namen si sarah bago ko sya ihatid, ung bahay nila sarah liblib na lugar un, madilim kaya hinahatid talaga namin.
 
One time hintid namin si sarah,syempre pagbalik kaming dalawa nalang ni karen ang naglalakad s madilim na lugar dun kila sarah,
naisipan ko muna tumambay dun, para makasama ko pa ng matagal si karen, at maglambingan, niyayakap ko sya, kiss dito kiss dun. Then sa pagyakap ko nakakapa ko ung dibdib nya, kaya nalibugan aq, kunwari tinanung ko kung anu ung nahawakan ko, sabi nya "alam mo nayon"
 
kinukulit ko sya na parang nagbibiro, at nahihiya kong tanung " pwede pahawak"
di sya sumagot , pero nakahawak nako sa dibdib nya, kasi nasa likod nya ko tapus sapu sapu ko ung dede nya, nahihiya na hawak hawak ko ung dede nya, tinanung ko ulit sya kung pwede ipasok ko ung kamay ko sa loob ng bra nya, nakatawa sya pero sinasabi nyang d pwede... Di nya napigilan ung kamay ko, pinasok ko nga dun sa loob ng bra nya.
 
Ang laki laki ng dede nya, sa una di ko pa nakakapa ung utong nya pero nakapa ko rin medyo di pa masyadong umbok, malaki na ang dede nya kahit fresh graduate palang sya ng H.S kasi maliit lang kasi sya at medyo mataba kaya malaki na talaga.
 
Nilamas lamas ko iyon at pinaglaruan ang utong nya kahit medyo masikip kasi nga nakabra pa sya, medyo pinagpapawisan sya, nagbiro ako sa kanya "anu ba itong bilog n to?" kuwari di ko alam... Biniro nya din ako sabi nya "jolen yan" baka daw mahulog natawa naman aq... Nilamas lamas ko iyon first time ko makahawak ng dede ng babae ,dahil virgin pa ko tinigasan aq, at di ko alam parang nilabasan aq kaya parang nagsawa ako kaya tinigilan q na... Eh nkklibog kc eh parang sando lng ung suot nya nun kulay orange at nakikita ko ung cleavage nya kea nalibugan ako...
 
Pagkatpos umuwi na kame hintid q na xa.. Na parang wlang ngyari pero cnbe nya sken n wla dpat mkkalam. nkauwi n kme ngkktxt tungkol s ngyari tpus naisingit q svhin nxt time gus2 q mkta ung buo nyang boobs pero d nya n inopen up un.Ng kktxt dn kme 2ngkol s libugan, nbangit nya kc sken ung "half body" n parang 2matak s isip q, knkwento dw kc ng mga kaibgan nya n ung iba half body lng ung nggalaw ng bf nla , cnbe nya sken n half body lng dw dpat kung my mangyari man smen, kc takot p kme parehas para s sex,
 
Nxt wik ngkita ulit kame, pumunta xa s bhay nmen, kc wla c sarah nun kea s bhay x dumiretso, eh wla mga mgulang q nun umalis, sayang nung dumating xa , dumating dn magulang q, pero pnapunta q x s kwarto q, khit alam qng mgglit magulang q hehehe...
 
Lambingan s loob ng kwarto,hanggang s nalibugan n nman aq sv q ituloy ung ngyari nung last week, d nman x kumikibo pero parang gus2 nya, napilit q xa sbi q hubarin nya ung damit nya, nkaharap sya sken aq nman nkaupo s kama, sya nkatayo, sv nya aq n dw mg hubad, d hinubad q, nkbra nlang xa, hnawakan q n ung dede nya, sv q pati bra hubarin n nya panu q kaku mkkta ung dede nya kung nkbra p xa.. Black ung bra nya nun... D tntanggal nya n eh ayaw mtanggal nung clip kea sv nya aq n dw mgtanggal
 
umupo x patalikod sken parehas n kame nkaupo nahhiya xa pero tnggal q n ung bra nya hawak nya ung dede nya n humarap sken nkatakip p ung bra nya, hnila q n ung bra nya at nilagay s gilid, tnakpan nya naman ng kamay nya ung dede nya...
 
Hiyang hiya xa pero parang gus2 nya, hiyang sv nya, "naku wla n qng suot nkkhiya" sv q nman wg kna mhiya! d hnila q ung kamay nya, sv nya wag. Sv q panu q mkkta yan.
 
D tnanggal q n ung kamay nya, Wow! 1st time q makakita ng totoong dede ng babae, ang laki2x at ang ganda ng utong, sv nya sken aq lang dw at xa ang nkkita at nkkhawak nun.. Ang swerte q nman,
 
nilamas q n nman at 1st time mkksip sip aq ng fresh n utong, unang sipsip q " slrup sruppp slupp" d q n maexplain ung feeling eh. Bsta ang sarap ,tpus parang npptingin sya sken, wla aqng nadi2nig n ungol nya eh, cguro dahil baliw n q s pgsipsip ,tpus sinusubsob n nya q s dede nya, parang nsa2rapan n xa,
wla palang lumalabas dun s dede nya, ntanung q n dn s knya kung anung feeling ng dinedede q ung dede nya, sv nya masarap ,nkkkiliti tpus parang my la2bas n dugo dun s utong nya..
 
Dinidila dilaan q p un, hanggang s maramdaman q nilabasan n nman aq.. Un nwala n ung libog q ,hanggang s mgsawa aq s dede nya, sv q mgbihis n sya,
sv nya sken " hnubaran mq tpus d m q bbhisan" pabirong sv nya, ntawa lang aq , pnpkabit nya ung bra nya d q mkabit hehe
sya nlang ngkabit tpus ngbihis n xa... N parang wlang ngyari , pngpicture picture q x s cp q, tpus lumabas aq ng kwarto at lumipat s kbilang kwarto para mgpalit ng brief ,nilabasan nga ata q haha,
pgbalik q okay n xa, umalis n kame s bhay...
 
Nagkakwen2han 2ngkol dun, sv nya wla dw mkkalam nun, dahil dw lagot dw aq s kanya, sv q promise wlang mkkalam,
hanggang s hntid q n x s kanila,
 
nk2nd time aq nun , s isip isip q. D q kc maiwasang puro kiss lng at lambingan, hanggang s naulit yon ng maraming beses, nangu2lit aq para mkahawak s boobs nya at mkdede, baby nya nga dw aq eh, kc dw dede q ng dede s knya haha,
 
nggwa q iyon khit saan kung my pgkktaon at wlang nkkita at nkkhalata samen, s kwarto q s sala, s teris s bhay nla, aq p xmpwe magaling aq, pero d n tanggal n tanggal ung bra nya pg dumedede q,
tntaas q nlang ung cap ng bra nya, para dw madali ibaba kpag my taong parating hehehe, kada ata mgki2ta kame nhhwakan at nkakadede q s kanya eh,
tnesting q dn mahawakan ung puke nya, at mkita un habang hnhalikan q sya hnuhubad q ung pants nya at panty pero d aq ngtagumpay haha pumalag xa bawal dw pero d q n x pinilit kc nlabasan n nman aq dahil nkdede n nman aq kea npgisip isip q n pde naun, nkapa q nman khit papanu ung puke nya.
 
one time graduation q, ng 4th yr, xmpwe ksama q xa. Inuman s labas mga cm8 q , inaya q x s kwarto, pumayag xa, sv q dedede q.. Pumayag nman xa kc nsanay n x lage eh., di dumede nq ibang style gnwa q dnilaan q lhat mula s puno ng dede nya hanggang s mapuno ng laway ung dede nya... Nssarapan nman xa... Hanggang s natapos un ng labasan aq... Ok n sken nkpgparaos n nman aq haha
pero d parin aq 2migil khit nkdamit n xa nila2ro laro q parin ung utong nya. Ngttwanan lng kme pg gngwa q un, pero malaki respeto q s kanya lagpas 1 yr nq nkkscore ng gnun s kanya eh
 
ngkkwen2han kame n para dw lumalaki ung dede nya, cguro dw xmpwe s kklamas q, pero ok lng dw nttkot aq bka kaku mgkabreast cancer x xmpwe khit nkkscore aq s kanya mahal n mhal q padin xa,
 
ngkklabuan n kme nung mgwork xa, d q n x plage nkkta 2wing linggo minsan lng s 1 buwan nung debut nya ulit kame ngkita ngpunta q s debut nya with bluemagic gift and 18 roses flowers, cnundo nya q s kanto nla ang ganda nya at ngulat aq humingi x ng kiss d natuwa aq naicp q n mhal nya p dn aq, madami xng bcta pero d nya q iniiwanan,hanggang s mttpos n ung debut nya, nandun kme s kwarto nya, n22log ung kaptid nyang buso dun ,d dumiskarte nq xmpwe para mkalamas n nman d nya lng msara ung pinto ng kwarto kc bka mglit ung nanay nya bka mgicp ng masama... Alerto lng kame habang nila2mas q dede nya d aq makadede kc nga bka my mkkita, lamas lng tlaga hanggang s mgsawa aq d aq nlabasan nun kea sumakit puson q paguwi pero n k buenas n nman aq... Pgktapos nun ilang month ulit dumaan, bday q nman inuman kme ng mga brkad q s bahay umasa qng ddting sya ng maaga pero gv sya dumating medyo lasing nq at ngttampo q xmpwe dpat maaga x pumunta my surprised sana q s kanya pero d q n ngawa dahil nainis nq... At d man lng aq nka gift ng half body lamas boobs s kanya hehe
 
pgkatpos ng bday q lumabo n tlaga parang wla na inaaya q sya gumala pero ayaw nya my ggwin dw s tpus knbukasan nkta q sya s mall, inis n inis aq parang gus2 nya n mkpgbreak d nman aq pumayag sv q pgusapan nmen un s bhay khit n problemado q s kanya ang iniisip khit mkascore aq s kanya, umuwi kme s bhay at ngkaiyakan kame ngkgaanan ng loob pero wla parin parang ayaw nya n tlaga., dnala q x s kwarto para s iniicip q tnaas q agad ung damit at bra nya pilit n pilit un ayaw nya tlaga nakadede q pero parang ayaw nya nlabasan aq ng problemado bkit ayaw n nya, hntid q x s kanto , hanggang ung gabi naun aq mismo pumunta s bhay nla at nkpgbreak ,d aq umuwi s bhay alam n ng nanay q n ngaway kme ,tpus ngkta ung nanay q at nanay nya tnnung x bket ngkagnun,knausap sya nkipgbalikan sya sken knbukasan,pero ung parang npilitan lng xa... Nging kame ulet pero mgkktrabaho ulit xa kya parang nalungkot aq , last n punta nya s bhay nmen kse dw mgkktrabaho n x bka bhira nlang sya mkpunta., un npgbgyan aq e2 n ung d best n ngyari smen
bniro bro q x hanggang s mangyari ulit ung malibog n gngwa nmen, nla2mas q n nman dede nya, khit my damit at bra p xa, hanggang s itaas q n ung damit nya, mukang bago ung bra nya kc nga ngktrabaho n xa kea umasenso , inangat q ung bra nya gamit ung bibig q, hanggang s mkita q n ung favorite q ung dede nya, d n q nkpg pigil sinungaban q agad dede nya parang batang uhaw n uhaw khit alam qng wla nmang masisipsip dun, e2 1st time gnwa s kanya humiga aq s kama at xa nkaharap sken parang dogstyle style nya n nkharap sken kc dumedede q, dun mkkta m ung laki ng dede ng isang babae kc laglag un wlang sapo kundi bibig q, npparay xa kc knkgat q ung utong nya, sv nya " wag mo kgatin masakit" nttwa nman aq s cnsv nya, hanggang s labasan nq, nanawa nq pero s lhat ng pagdede q s kanya un ang d best d q mkklimutan,
s su2nod dw wg q dw kkgatin pg dw knagat q d n nya nq papadedehin, hahaha
 
un n ung last n ngyari smen
ngklabuan n kme at 2luyan n ngbreak 2 years n from now,
hndi q xa nksex kc matured kme mgicip nun eh tsaka legal kme kya parang nppngunahan ng mgulang ,pero ok n un msaya n xa, at msaya n dn aq ung mga ksalan q n puro klibugan s knya cnumpa ata aq, ng k pimples aq ng madami kc dw mahilig aq s nipples hehehe
 
hanggang dun nlang virgin p q hahaha

0 comments:

Post a Comment

CATEGORY

  • a (20)
  • b (11)
  • e (1)
  • f (3)
  • g (1)
  • h (1)
  • i (2)
  • j (1)
  • k (1)
  • m (1)
  • p (4)
  • s (5)

Popular Posts

Powered by Blogger.
Pantasya Stories © 2013 Designed by Premium Blog Templates Supported by Best Blogger Templates