• img01
  • img02
  • img03
  • img04
  • img05
Sunday 22 September 2013

By:  Sikretong Manyak

(Ang balangkas ng kwentong ito ay mula sa aking tunay na karanasan, subalit minabuti kong baguhin at dagdagan ang ibang detalye upang lalong gumanda para sa mga magbabasa.  Sana ay magustuhan ninyo.)

                                                              ***
Byernes ng tanghali, pagkatapos kumain ay nagcheck-out na ako sa hotel na tinutuluyan ko sa Tuguegarao.  Uuwi na muna ako.  Dapat ay mga 3 weeks ako sa Cagayan, pero isang lingo pa lang ay gusto ko ng bumalik ng Manila. Tinawagan kasi ako ng gf ko. Paalis daw ang parents nya bukas ng umaga, pupunta sa Bangkok at bale 4 days daw  na sya lang mag-isa ang maiiwan sa bahay nila.    Kung gusto ko raw ng masarap e puntahan ko sya sa kanila.  Eh ako naman syempre, gustong maka-score kaya dali-dali akong nagdesisyon na lumuwas.  Sayang din ang apat na araw a. Siguradong magbababad na naman sa madilim na butas itong uten ko.  2 months pa lang kami ng gf ko, pero, 4 na beses na kaming nag-sex.  Mahusay sya sa kama. Walang kyeme. Mahilig mag-experiment at game na game.  In short, malibog din.  Trip na trip ko yung binoblow-job nya ako ng may ice sya sya bibig. Talaga namang napakasarap.

Pag-upo ko sa bus, sinabayan ko na ng tulog.  Mga 12 oras ang byahe. Kailangan relaxed ako in preparation sa mahabang labanan na pupuntahan ko. Iniupo ko sa tabi ko yung  bag na dala ko. Di ko na pinansin yung palabas sa TV. Sandali lang ay nakatulog na ako. Maya-maya ay parang naalimpungatan ako. Naalala ko yung bag sa tabi ko kaya kinapa ko ito.  Nagulat ako dahil parang iba ang nahawakan ko.  Nang lingunin ko ay nalaman ko na may katabi na pala ako… at nakahawak ang kamay ko sa hita ng katabi ko.  Naramdaman kong may kamay na humawak sa kamay ko.  “ Inilagay ko po sa itaas yung bag nyo” sabay turo sa overhead luggage.  Binawi ko agad ang kamay ko at tiningnan ko yung itinuro nya.  Nandun nga.  Nakita kong medyo nakausli yung bag ko sa lalagyan sa may ulunan namin.  “Ok” sabi ko.

Umayos ako ng upo.  Dumiretso ako pero sa labas ako nakatingin.  Medyo pinakiramdaman ko yung katabi ko. Babae.  Mukang bata pa.  Mga 18 siguro. Morena at maganda ang mata.  Yun lang ang napansin ko sa kanya kanina ng Makita ko yung mukha nya.  Medyo panakaw na tinitingnan ko sya. Naka-blouse na black at maong pants. Medyo bumubuka yung sa may butones ng blouse nya. Nasisilip ko tuloy yung bra nya. Mukang boobsie, sa loob-loob ko. Maiksi lang ang buhok makinis ang balat.  Napansin kong panay ang punas nya sa mata nya. Mukang umiiyak. May problema siguro.  Tuloy lang ang byahe namin. Hindi na ako makatulog kaya nanood na lang ako ng palabas sa tv. PAminsan-minsan ay sinusulyapan ko yung katabi ko. Nakatulog na din sya.

Maya-maya ay tumigil ang bus. Stop-over na sa Santiago.  Mag-aalas singko na. Bumaba ako ng bus para dyumingel. Pagkatapos ay bumili ako ng makakain. Chicheria, mineral water at mentos candy.  Pag-akyat ko, nakapuesto na sa upuan ko yung babaeng katabi ko.  “Puede po ba palit muna tayo ng puesto? Gusto ko lang sana Makita yung mga dinadaanan natin.  Palit na lang po ulit tayo mamayang gabi.”  “Ok lang” sabi ko, sabay upo. “Gusto mo magmerienda?” alok ko ng chicheria.  Ngumiti lang siya, sabay iling.   “Tubig?” Ngumiti ulit sya, “thank you na lang po” sagot niya, di rin kinuha yung inaalok kong tubig.  “Mentos, gusto mo?”  Pangungulit ko.  “ Sige, yan na lang” sagot nya, at inabot yung candy.  “Thank you po”, sabi nya.

Maganda sya.  Parang may hawig kay Jodi Sta. Maria.  May dimple sa magkabilang pisngi na lumilitaw pag ngumingiti sya.  Maganda ang ngipin.  Makinis ang mukha nya (walang pimples) pero hindi gaanong matangos ang ilong.  Tama ako. Boobsie nga sya at makinis ang balat.  Medyo chubby pero hindi naman mataba.  Baby fats lang siguro. 

“Mukang malungkot ka ha. May problema ba?  Siguro nagbreak kayo ng boyfriend mo. “ Sinimulan ko na ang usapan.  Nangiti lang sya. “Paano nyo po nalaman na may problema ako?” “E kasi kanina, napansin kong parang umiiyak ka.”  “Yon lang at nagsimula na syang magkwento.  Nalaman ko na ang problma nya.  Tawagin na lang natin syang Katleen.  Taga – Cagayan talaga sya pero sa Manila nag-aral.   3rd year college sa university belt (bs accountancy). Umuwi sya sa kanila para himingi ng pera para sa project nila.  Ang problema, nalaman sa kanila na may boyfriend na s’ya.  Napagalitan s’ya at pinagbantaang patitigilin sa pag-aaral pag hindi nya hiniwalayan ang bf nya.

“Hay naku1 ang hirap naman kasi sa inyo e. Nagsisikap ang magulang nyo para mapag-aral kayo, tapos puro bf ang inaasikaso nyo.  (Naks! Parang matino kung magsalita).  “Paano kung mabuntis ka at di makapagtapos ng pag-aaral, e di nasira na ang pangarap nila sayo?” Mahina lang ang usapan namin para di marinig ng ibang pasahero. E bakit naman ako magpapabuntis? Pag nagboyfriend ba ibig sabihih non e mabubuntis na? Bakit? Wag mong sabihing wala kayong ginagawa ng boyfriend mo.Wala! Sagot niya. Pero napansin kong medyo nangingiti s’ya.Hus! Maniwala ako. Anong ginagawa nyo pag nagdidate kayo? Di pa ba kayo nanonood ng sine? “Nanonood.  Pero wala kaming ginagawang masama. Kayo ha. Madumi ‘yang iniisip nyo.”  Napansin ko na naman ang pigil nyang ngiti. Ibig mong sabihin, pag nanonood kayo, di ka hinahalikan ng bf mo? Saka hindi ka tsinatsansingan? “Wag na nga natin pag-usapan yan. Basta wala kaming ginagawang masama.”

“Alam mo, dumaan din ako dyan. Pag nanood ako ng sine at may kasama akong babae, di puedeng di matapos ang palabas ng di ko sya nahahalikan. Minsan nga e hindi ko na naiintindihan ang palabas e. Kasi, malamig sa sinehan. Masarap dun e magkayakap kayo ng bf mo. Tapos saka kayo maghahalikan. Tapos, medyo pahimas-himas na kung saan-saan, hanggang yun na. Din a mapigilan.”  Nararamdaman kong medyo naninikip ang harapan ng pantalon ko habang sinasabi ko yon.  Nagsisimula ng tumigas ang titi ko. 

“Ano ba yan? Tama na nga po at baka ikwento nyo pa kung ano mga ginagawa nyo sa syota nyo” Napansin kong parang nag-blush sya habang sinasabi yon at hinimas nya ang braso nya.   Sinundan ko yon ng tingin.  Mukang kinikilabutan ata sya.  Parang tumitindig ang mga balahibo sa braso nya. Noon ko lang napansin na medyo malamig sa loob ng bus.  Malakas kasi ang aircon at mdyo pagabi na kaya ramdam na ramdam ang lamig.  Hindi katulad kanina na medyo nillalabanan ng init ng araw yung lakas ng aircon.   Tumayo ako para kunin yung jacket sa bag ko na nasa may ulunan namin.  Napansin kong napatingin sya sa umbok sa harap ng pantalon ko.  Kitang-kita kasi na nakabukol yung harapan ko habang nakataas yung mga kamay ko dahil nga inaabot ko yung jacket.  Binawi n’ya  agad yung tingin nya sa “bukol” ko.  Akala niya siguro ay hindi ko sya nakita.. Pag-upo ko ay ipinatong ko sa katawan ko yung jacket.

“Medyo malamig na ano? May pang-ginaw ka ba?” “Wala nga po e. Naiwan ko sa amin. Nagmamadali kasi ako umalis kanina.” “Gusto mong maki-share? Di ko na hinintay ang sagot nya.  Binukas ko yung jacket at inilagay ko yung kabilang dulo sa may balikat nya.  Inabot naman nya yun at hinawakan.  Nangyari tuloy, magkasukob kami sa jacket na ginawa naming parang kumot. (Na-iimagine nyo na siguro ang hitsura namin). Sakto lang yung jacket para saming dalawa. Magkadikit yung kaliwang braso ko at kanang braso nya. Naramdaman kong medyo mainit ang balat niya.  Medyo humilig ako sa kanya para mas lalo kaming magkadikit.  Humalukipkip ako at sumayad yung kanang kamay ko sa may bandang likod nya.  Ramdam ko talaga na mainit ang katawan nya. Tinablan siguro sa kwentuhan namin at sa nakita nyang nakabukol sa harap ko.

“Ang init mo a. May lagnat ka ba?” Sabay hawak sa braso nya. (Sa ilalim ng jacket syempre). “Ha? Wala. Giniginaw lang talaga ako.”  Hindi nya tinanggal ang kamay ko sa braso nya.  Medyo hinimas ko ang braso nya at sadya kong sinagi yung boobs nya. Tapos ay medyo pinisil ko sa braso.  Tama lang para maramdaman nya rin yung init ng palad ko.  Di sya umimik.  Umayos ako ng upo na medyo paharap sa kanya.  Umayos din sya.  Humarap sya sa bintana kaya nakatalikod sya pero nakasandal  sa akin.  Inayos ko rin yung jacket sa ibabaw namin tapos ay niyapos ko sya. Nasa ibabaw ng tyan nya ang mga kamay ko. Hindi sya tumutol. Nararamdamn kong parang lalong umiinit ang katawan nya.  Hinimas-himas ko ang tyan nya.  Pataas ng pataas, papunta sa boobs nya.  Nakapa ko yung butones ng blouse nya at dahan-dahan kong binuksan yon.  3 butones na ang nabuksan ko.  Ipinasok ko ang kamay ko sa loob. Hinimas ko ulit sya sa tyan. Lumalim ang paghinga nya.  Pinagapang ko ang kamay ko papunta sa boobs nya. Medyo pinisil ko yun sa ibabaw ng bra nya.  Pilit kong pinasok ang isang daliri ko sa loob ng bra nya hanggang makapa ko ang utong nya.  Matigas na iyon, at mainit.  Pinaglaro ko dun ang daliri ko.  Lalo pang tumigas yon. Kumilos ang isa nyang kamay. May inabot sa likod nya.  Yung strap ng bra nya, tinanggal nya sa pagkakadugtong.  Naramdaman kong lumuwag ang bra nya.  Dalawang kamay kong nilamas ang suso nya.  Malaki ‘yon.  Kapos-palad ika nga.  Pinagsawa ko ang mga kamay ko sa mga bundok na yon at talaga namang tumigas ng husto ang mga utong nya.  Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan nya. Mdyo umuungol sya, pero pigil na pigil. Tumingin ako sa paligid.  Tulog halos lahat ng tao.  Tamang tama dahil medyo madilim na sa labas at hindi pa binubuksan yung ilaw sa loob ng bus.  Patay ang tv at ang tugtog ay yung mga pampatulog.

Sumasabay sa bawat liko ng bus sa mga kurbada ang paghagod ng kamay ko sa katawan ni Katleen.  Pinagapang ko ang isa kong kamay pababa, papunta sa puson nya, tapos ay ipinasok ko sa loob ng pantalon nya. Nakapa ko ang panty nya, pero nahirapan gumalaw ang kamay ko dahil medyo masikip ang jeans nya  Binulungan ko sya; “Buksan mo ang zipper mo”.  Sumunod naman sya.  Binuksan nya ang butones at ibinaba ang zipper ng jeans nya.  Malayang nakagalaw ang kamay ko.  Mainit ang singit nya.  Kinapa ko ang puke nya sa ibabaw ng panty.  Kapang-kapa ko ang hiwa nya.  Basang basa na.  Ipinasok ko sa loob ng panty ang kamay ko.  Hinagod ko ng gitnang daliri ang puke nya. Madulas iyon.  Unti-unti kong ipinasok ang daliri ko sa loob ng puke nya.  Lalong lumalalim ang paghinga niya. Nakapa ko ang namamagang tinggil nya.  Lalo kong pinag-igi ang paglalaro ng mga kamay ko.  Ang kaliwa ay walang tigil sa paglamas ng suso nya at sa tigas na tigas nyang mga utong, samntalang ang kanan ay sa puke nya.  Labas-masok ang gitnang daliri ko dun at habang tumatagal ay lalo iynng dumudulas dahil sa katas nya na walang tigil sa paglabas.  Naramdaman kong nanigas ang mga hita nya, at inipit ang kamay ko. Napahawak sya nang mahigpit sa mga braso ko at nakarinig ako ng impit na ungol sa kanya. Lalo kong binilisan ang paghagod ng gitnang daliri ko sa puke nya. Maya-maya pa ay isang mahabang buntong hininga ang naramdaman ko sa kanya.  Nilabasan na sya. Naramdaman kong pumipintig-pintig ang puke nya, habang nakababad lang sa loob ang gitnang daliri ko.  Lumuwag ang hawak nya sa mga braso ko. Para syang hinang-hina.  Hindi ko muna inalis ang mga kamay ko sa pagkakahawak sa suso at puke nya. 

Maya-maya ay bumukas ang ilaw. Parehas kaming nagulat. Dali-dali kaming nag-ayos ng sarili.  Umayos ako ng upo at naiwang nakatakip sa katawan nya ang jacket ko.  Nakita kong sinarado nya yung zipper ng pantalon nya, pagkatapos ay kinapa nya yung strap ng bra nya sa likuran para isarado.  Hirap na hirap sya, dahil ingat na ingat syang hwag matanggal yung jacket sa harapan nya.  Tiningnan ko sya sa mukha.  Ngumiti sya sakin pero hindi sya nagsalita.  Pumikit lang sya at parang gusto pang matulog.  Pinagmasdan ko syang mabuti.  Batang-bata pa. Mukhang inosente pa, pero mulat na sa kamunduhan.  Maya-maya ay tumigil ang bus.  Stop-over sa Sta. Fe.

“Kain tayo” sabi ko. Tumango lang siya tapos ay bumaba na kami.  Ang sarap ng mainit na papaitan.  Nakakagising lalo ng mainit kong dugo.  Wala kaming imikan habang kumakain.  Hindi ko maiwasang lalo syang pagmasdan.  Lihim akong napapangiti pag naaalala ko yung ginawa namin kanina sa bus.  Matigas na naman ang titi ko.  Naisip ko tuloy na parang lugi ako.  Nakaraos na sya samantalang ako ay bitin pa.  Di ata ako makakapayag ng ganoon.  Dapat mailabas ko din tong init ng katawan ko. 

Pagbalik sa bus, balik ako sa dati kong upuan sa tabi ng bintana.  Ikinumot ulit namin yung jacket ko.  Naka-dim light agad yung bus.  Conducive para sa pagtulog.  Medyo nakarecline yung upuan namin.  Inakbayan ko sya, at pinasandal ko sya sa balikat ko.  Nakapatong yung kamay nya sa kanang hita ko. Nararamdaman ko na parang nag-aalangan siya kung ilalapat nya ng husto yung kamay nya dun.

“Inaantok ka ba?” tanong ko. “ Hindi naman” Pabulong na naman ang usapan namin.  “Ganito ba kayo ng bf mo pag nanonod kayo ng sine?” “Anong ibig mong sabihin?”“Ganito. Magkaakbay. Nagbubulungan”  Habang nagsasalita ako ay ipinatong ko yung isa kong kamay sa kamay nya na nakahawak sa hita ko, habang yung isa kong kamay na nakaakbay sa kanya ay malumanay na humahaplos sa kabila nyang braso. “Tinatanong nyo po ba kung ginagawa sakin ng bf ko yung ginawa nyo sakin kanina?” Napangiti ako.  Idiniin ko yung kamay nya sa hita ko tapos ay dinala ko pataas, palapit sa naninigas kong uten. “Ganon na nga ang ibig kong sabihin” sagot ko. “Kelangan ko pa bang sagutin yon? Nagawa nyo na nga e.” “Ano pang ibang ginagawa nyo? Ganon lang ba? Wala na bang iba?”  Dinala ko na yung kamay nya ibabaw ng naninigas kong uten. Idiniin ko doon. “Parehas talaga kayo ng bf ko.” Parang naintindihan nya na kung ano ang ibig kong sabihin.  Naramdaman kong sya na mismo ang pumipisil sa titi ko.  Lalong nanigas yon medyo diinan nya ang paghimas.    Nag-uumalpas at parang gustong magwala.  Sinubukan nyang buksan yung pantaloon ko, pero nahirapan sya.  Button fly kasi.  Tinulungan ko na.  Medyo nahirapan din ako. Ewan ko ba.  Excited ata akong masyado dahil medyo nanginginig ang kamay ko.  Sa wakas ay nabuksan ko din.  Inilabas ko ang titi ko at pinahawakan ko sa kanya.  Naramdaman ko ang malambot at mainit nyang kamay sa titi ko.  Ang sarap…Binate nya ako. Taas-baba ang kamay nya. Tumingin-tingin ako sa paligid.  Medyo malamlam ang ilaw.  Nakita kong gising yung dalawang teen-ager na babae na nakaupo sa katapat naming upuan.  Pero natatakpan naman ng posisyon ni Katleen na medyo nakatalikod sa kanila kaya di naman nila nakikita ang ginagawa namin, dagdad pa na nakakumot sa katawan namin yung jacket ko kaya di talaga nila mapapansin.  Aaaaahhh…. Ang sarap.  Mukang sanay na sanay siya sa ginagawa niyang yon..Paminsanminsan ay pinapaikutan nya ng daliri yung pinakaulo ng titi ko, at minsan pa ay tinatapik-tapik naman ng daliri yung pinakabutas.  May konti nang lumabas sakin, nagprecum na ako. Hinagod nya yung bandang  ilalim ng ulo ng titi ko. Grabe ang kuryente dun.  Talaga namang napapataas ang puwet ko. Ang sarap…

Biglang pinatay na yung ilaw sa loob ng bus.  Madilim na talaga sa loob.  Binulungan ko sya “BJ mo ako”.  Unti-unting bumaba ang pagkakahilig ng katawan nya sakin.  Inayos ko yung jacket na nakatakip samin, para hindi gaanong halata pag may liwanag na tumatama galling sa labas.  Kunwari ay natutulog lang sya.  Naramdaman kong hinipan nya ang titi ko.  Mainit ang hininga nya.  Maya-maya ay dumantay na ang dila nya sa titi ko.  Pinaglaro nya ang dila nya sa titi ko.  Humahagod. Mula sa pinakapuno pataas papunta sa ulo.  Paulit-ulit nyang ginawa yon.  Sanay syang gumamit ng dila. Pagkatapos ay ang ulo naman ang pinagbalingan nya.  Paikot-ikot ang dila nya sa ulo ng titi ko.  Binabasa nya ng laway ang buong ulo ng titi ko.  Paminsanminsan ay pinatitigas nya ang dila nya at parang sinusundot ang butas. Aaaaaahhhh… Ang sarap nyang tsumupa.  Habang nararamdaman ko ang dila nya sa titi ko, kinapa ko na naman ang boobs nya.  Naipasok ko na naman ang kamay ko sa loob ng blouse nya.  Nilamas ko na naman ang suso nya sa ibabaw ng bra nya.  Ipinasok ko ang daliri ko sa loob ng bra at hinanap ang utong nya na madali ko namang natagpuan dahil tigas na tigas din yon.  Yon naman ang pinaglaruan ng daliri ko.

Nangawit na siguro ang dila nya.  Naramdaman kong padampi-dampi naman ang labi nya sa titi ko na para bang hinahalik-halikan iyon.  Yumuko ako at binulungan ko sya “Isubo mo”. Umiling sya.  Ayaw nya. Patuloy lang sya sa paghalik sa titi ko. Pero maya-maya ay naramdaman kong isinubo rin niya ang titi ko.  Nasa loob na ng bibig nya ang ulo ng titi ko.  Ramdam ko ang init sa loob ng bibig nya. Pinaglaro nya dun ang dila nya habang medyo sinisipsip nya ang ulo.  Aaaaahhhh.  Ang sarap talaga. Ipinasok nya pa nang husto ang titi ko sa loob ng bibig nya . Mga kalahati siguro ang naipasok nya. Tapos ay dahan-dahan nyang inilabas. Ang sarap ng hagod ng bibig nya.  Naglalaban ang lamig ng aircon at ang init ng bibig nya sa pakiramdam ko.  Paulit-ulit nyang isinubo at inilabas yon sa kanyang bibig. Minsan ay medyo sinisipsip nya at hinahagod ng dila mula puno hanggang sa ulo.   Ang sarap talaga.  Pakiramdam ko ay lalo pang nagagalit ang titi ko dahil sa sarap nyang tsumupa   Hanggang maramdaman kong malapit na akong labasan.

“Aaaaahhhhh… Malapit na ako” Pigil na pigil ang ungol ko pero alam kong narinig nya. Inilabas nya ang titi ko sa bibig nya at mabilis nyang sinalsal hanggang sa bumuga na ang tamod ko.  Di ko alam kung saan hanggang saan tumalsik yon.  Ang alam ko lang ay ang napakasarap na pakiramdam habang nilalabasan ako.  “Aaaaaahhhhh. Ang sarap talaga.”  Halos mapiga ko ang suso nya habang nilalabasan ako. “Shit! Ang dami.” May panyo ka ba?”  Kinuha ko yung panyo sa bulsa ko at ibinigay ko sa kanya..  Umayos sya ng pagkakaupo.  Naaninag ko na pinunasan nya ang noo at pisngi nya.  Natalsikan siguro ng tamod ko. Umayos na din ako ng pagkakaupo.  Nang isasarado ko na ang pantaloon ko, nakapa ko ang madulas na tamod ko doon.  “Shit. Ang lagkit.”  Kinuha ko kay Katleen ang panyo ko at pinunasan ko ang pantalon ko.   Nakita kong kinuha nya yung mineral water at uminom sya.  Inayos ko ulit yung jacket na ginawa naming kumot.  “Shit talaga!  Nagkalat sa jacket ko yung tamod ko.”  Nagkatawanan na lang kami ni Katleen dahil parehas kaming may nakakapang malagkit dun sa jacket na pinunupunasan na lang namin ng panyo.

0 comments:

Post a Comment

CATEGORY

  • a (20)
  • b (11)
  • e (1)
  • f (3)
  • g (1)
  • h (1)
  • i (2)
  • j (1)
  • k (1)
  • m (1)
  • p (4)
  • s (5)

Popular Posts

Powered by Blogger.
Pantasya Stories © 2013 Designed by Premium Blog Templates Supported by Best Blogger Templates